TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CLB SVHĐ TUẦN 1, THÁNG 5 NĂM 2020

Ảnh chụp Màn hình 2020-05-03 lúc 22.40.23

Chào toàn thể các bạn đọc giả theo dõi Sách và Hành động !
Hàng năm, tháng 5 được coi là tháng của sự chia xa bởi các bạn học sinh, sinh viên bước vào tháng cuối của năm học. Tuy nhiên năm nay do sự phức tạp của dịch bệnh Covid-19 nên tháng 5 này các bạn học sinh, sinh viên mới…thực sự được đi học, được gặp lại bạn bè thầy cô. Hi vọng từ ngày 4/5 trở đi, dịch bệnh được kiểm soát tốt để việc học tập, hoạt động của các bạn không bị gián đoạn. Còn bây giờ, xin mời các bạn theo dõi những hoạt động nổi bật của các CLB Sách và Hành động trên cả 3 miền Tổ quốc trong tuần 1, tháng 5 năm 2020 nhé. (27/4 – 3/5)

1. Đọc sách mùa Corona  – CLB SVHĐ trường Cao Đẳng Sư phạm Hà Tây

Những ngày dịch vừa qua, CLB Sách và Hành động Sư phạm đã tổ chức một cuộc thi không chỉ thú vị mà còn hết sức ý nghĩa: “Đọc sách mùa Corona” được tiến hành với mục đích tạo ra sân chơi bổ ích dành cho tất cả thành viên trong cộng đồng yêu sách. Bên cạnh đó, sự kiện lần này còn mang ý nghĩa chào mừng CLB tròn 5 tuổi. Thông qua cuộc thi, các bạn đã có thể lan tỏa thói quen đọc sách, chia sẻ kiến thức cũng như gắn kết những người yêu sách đến gần nhau hơn. Tuy sự kiện lần này chưa có nhiều người tham gia, nhưng CLB đã có nhiều người quan tâm và biết đến nhiều hơn.

Sự kiện kéo dài 2 tuần lễ, từ ngày 13/4 đến 27/4 thu hút nhiều bạn trẻ tham gia và bình chọn cho bài dự thi được gửi về. Trong 15 ngày cuộc thi diễn ra trang page CLB đã có 95 lượt thích mới. Đặc biệt bài thi của thí sinh đạt giải nhất có tới 6,1k lượt tiếp cận, 597 comment, 89 lượt cảm xúc và 42 lượt chia sẻ.

Cùng theo dõi fanpage CLB Sách và Hành động Sư phạm tại đây: https://www.facebook.com/808104595927954/posts/3747572508647800/?app=fbl

Hình ảnh truyền thông của chương trình.

2. Sự kiện “10 day challenge – happy and smile no reason” của CLB SVHĐ THPT Trần Hưng Đạo – Hưng Yên

Lần này, Sách và hành động Trần Hưng Đạo lại đem đến những Challenge vô cùng hấp dẫn và thú vị góp phần xua tan đi sự chán nản của kì nghỉ tết dài nhất Lịch sử. Luật chơi thậy đơn giản, người tham gia chỉ cần tạo riêng một album ảnh thành quả trên facebook cá nhân sau mỗi lần hoàn thành thử thách của từng ngày. 10 thử thách tương ứng với 10 ngày vui vẻ cười vang. 

Day 1 : Đăng vào album của mình một bộ phim mà bạn xem gần đây
Day 2 : Hãy đăng vào album ảnh bạn và người hay làm bạn cười
Day 3 : Một cuốn sách mà bạn thấy hay?
Day 4 : Bạn có đang hạnh phúc hay không?
Day 5 : Bạn có thấy vui vì cuộc sống hiện tại không?
Day 6 : Bạn nghĩ gì về đại dịch COVID 19? 
Day 7 : Một câu nói mà bạn không bao giờ quên? Nó khiến bạn dũng cảm, mạnh mẽ hơn hay nó khiến bạn cảm thấy buồn?
Day 8 : 5 điều thú vị về bạn mà người khác chưa từng biết.
Day 9 : Khi rảnh rỗi bạn thường làm gì?
Day 10 : Hãy cùng ngôi nhà Sách và hành động Trần Hưng Đạo trồng lên những cây xanh nhé.

10 day challenge – happy and smile no reason

Kết thúc Challenge, sự kiện ý nghĩa này của CLB đã lan tỏa đến đông đảo người tham gia trên facebook. Những thông điệp đáng yêu và chân thành đã được học sinh, sinh viên trên cả nước đón nhận một cách nồng nhiệt.

Cùng theo dõi fanpage CLB Sách và Hành động Trần Hưng Đạo  tại đây: https://www.facebook.com/clbsvhdtranhungdao/

3. Cuộc thi ‘Cha đẻ của những tác phẩm’ của CLB  Sách Và Hành Động Trường THPT Thuận Thành số 2

Các bạn biết không, để có thể viết ra 1 tác phẩm hay 1 cuốn sách hay không phải chuyện đơn giản! Bằng sự thông thái, hiểu biết và kinh nghiệm sâu rộng mà không phải chỉ tại vị một chỗ là có được, qua nhiều chiêm nghiệm cuộc sống, các tác giả đã dành rất nhiều thời gian, tâm huyết để sáng tạo những cuốn sách để đời . Những cuốn sách đó là món quà vô giá, nâng đỡ ta rất nhiều trong cuộc sống, và còn là hành trang theo ta suốt cuộc đời. Vậy nên để tỏ sự biết ơn với các tác giả và tâm huyết của họ, CLB Sách và Hành động Trường THPT Thuận Thành 2 tổ chức cuộc thi “Cha đẻ của những tác phẩm”. Bên cạnh đó, cuộc thi lần này cũng được tổ chức nhằm hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam, cũng như lan tỏa thói quen đọc sách đến các bạn trẻ trên cả nước.

Sự kiện “Cha đẻ của những tác phẩm” vẫn đang chào đón các bạn tham gia.

Cuộc thi vẫn đang diễn ra cho đến ngày 4/5/2020, vì vậy sẽ là một nuối tiếc nếu chúng ta không nhanh tay gửi bài dự thi của mình về địa chỉ mail của các bạn Sách Và Hành Động Trường THPT Thuận Thành số 2. 
Link fanpage: https://www.facebook.com/SVHDthptThuanThanhSo2/

Xin được chúc mừng CLB Sách và Hành động Sư phạm, CLB Sách và Hành động – THPT Trần Hưng Đạo và CLB  Sách Và Hành Động Trường THPT Thuận Thành số 2 đã được vinh danh trong Top 3 sự kiện nổi bật của tuần 1 tháng 5 này. Hy vọng sang tuần tiếp theo, chúng ta sẽ được chứng kiến nhiều hơn nữa các thành quả của các CLB đến từ khắp mọi miền tổ quốc.

Related Posts

Nhận tin mới nhất

Nhận những bài viết và tin tức mới nhất từ Sách và Hành động